7 sao Hoa ngữ phải muối mặt với công chúng vì men say

Làng giải trí luôn có những nghệ sĩ mê uống rượu nhưng lại không biết cách kiềm chế bản thân. Mỗi lần quá chén, những ngôi sao này lại làm ra rất nhiều hành động đáng xấu hổ, gây thù chuốc oán với đồng nghiệp và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp.

Tăng Chí Vỹ nổi tiếng mê uống rượu nhưng lại có tửu lượng rất kém. Mỗi lần quá chén ngôi sao này lại không thể kiểm soát được bản thân mình và gây ra rất nhiều chuyện. Trong một lần say rượu, anh vừa ép khách mời nâng chén với mình vừa sờ mó họ. Thậm chí có lần Tăng Chí Vỹ còn say đến mức đuổi theo Tăng Hoa Thiên đòi lột quần của người đẹp này. Phải đến khi Tăng Hoa Thiên nổi giận tát thẳng vào mặt Tăng Chí Vỹ thì anh mới chịu dừng lại.
2. Trần Hạo Dân

Năm 2011, Trần Hạo Dân và dàn diễn viên đóng chung phim đã tổ chức một bữa tiệc rượu ở Hoành Điếm. Suốt bữa ăn hôm đó, Trần Hạo Dân liên tục ép Trần Gia Hoa phải uống rượu cùng với mình. Đến khuya, Mã Đức Chung và Trần Hạo Dân càng quậy càng quá đà, cả 2 liên tục ôm hôn và sàm sỡ Trần Gia Hoa khiến cô hoảng sợ đến mức phải cầu cứu mọi người. Sau chuyện này, Mã Đức Chung và Trần Hạo Dân đã bị rất nhiều người chỉ trích vì hành vi thiếu đạo đức của mình.
3. Lâm Chí Linh


Lâm Chí Linh không chỉ có tửu lượng kém mà còn bị dị ứng với cồn nhưng cô nàng lại rất thích tiệc tùng. Mỗi lần say rượu đôi mắt của người đẹp này lại bị nổi tơ máu ở mắt và không kiểm soát được mình. Vài năm trước khi Quách Phú Thành mở tiệc vì nhận được giải Ảnh đế Kim Mã, Lâm Chí Linh bất ngờ xuất hiện khi đã say mèm dù không được mời đến. Ở ngay trước mặt mọi người cô nàng liên tục làm những hành động khiêu khích và tỏ tình với Quách Phú Thành. Chuyện này sau đó đã trở thành trò cười của làng giải trí Hoa ngữ.
4. Trịnh Trung Cơ



Mỗi lần say rượu, Trịnh Trung Cơ lại nổi máu bạo lực tấn công mọi người xung quanh. Một lần anh chàng này say rượu khi đang ngồi trên máy bay và tấn công hành khách ngồi cạnh mình, tiếp viên hàng không tới can ngăn cũng bị đánh không thương tiếc. Vì không thể khống chế được Trịnh Trung Cơ, chuyến bay lần đó đã phải hạ cánh sớm để gọi cảnh sát đến giải quyết. Tuy nhiên ngôi sao này lại tiếp tục tái phạm khi xung đột với cảnh sát ở Hong Kong và phải nhờ người bố đại gia của mình ra mặt để giải quyết.

5. Hứa Chí An
Năm 2005, cặp anh em nổi tiếng thân thiết của làng giải trí là Hứa Chí An và Hàn Hồng từng khiến mọi người choáng váng khi bị chụp lại cảnh hôn nhau ở trên đường. Nguyên nhân là cả 2 vì uống quá say nên không kiểm soát được bản thân. Từ sau chuyện này, Hứa Chí An bắt đầu cẩn thận hơn trong việc uống rượu để tránh gây họa cho người xung quanh.

6. Lưu Diệp
Lưu Diệp rất được lòng mọi người nhờ tài năng diễn xuất và tính cách ôn hòa, tuy nhiên anh chàng này cũng gây bất hòa với rất nhiều bạn đồng nghiệp vì tật xấu chửi thề khi đang say. Trong một lần nhậu với bạn diễn, Lưu Diệp liên tục chửi mắng và chê bai khả năng diễn xuất lẫn nhân cách của Châu Tấn, thậm chí anh này còn tuyên bố nàng Tiểu Duy nổi tiếng là nhờ qua đêm với đạo diễn. Châu Tấn lúc đó cũng có mặt trong bữa tiệc, cô nổi giận đến mức cầm chai nước đập thẳng vào mặt Lưu Diệp rồi bỏ đi.

7. Tào Cách
Trước khi trở thành ông bố hoàn hảo của Joe và GraceTào Cách đã từng gây ra rất nhiều chuyện xấu hổ vì say rượu. Năm 2009, anh chàng đi uống rượu với bạn bè rồi chạy ra ngoài đường đánh nhau. Vài năm sau đó, anh chàng lại tiếp tục gây chuyện với nhân viên khách sạn ở Vancouver, hậu quả của cơn say lần đó là Tào Cách bị đuổi ra khỏi khách sạn và phải bồi thường 5000 USD.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+