Hé lộ quà cưới "khủng" của Lam Trường và Yến Phương

Một nguồn tin cho biết,  tại nhà Yến Phương, mẹ cô dâu tặng con gái và con rể 8 lượng vàng. Trong khi đó, Lam Trường tặng cho vợ nữ trang và 100 triệu đồng tiền mặt.
Ngay trong sáng nay, lễ tân hôn của Lam Trường và Yến Phương đã diễn ra tại nhà riêng của chú rể. Sau 4 năm yêu nhau, Lam Trường vàYến Phương đã quyết định tiến tới hôn nhân. Mặc dù đã đính hôn từ năm ngoái nhưng đến hôm nay, Lam Trường mới tổ chức rước dâu và làm đám cưới. Sáng nay 27/11, Lam Trường sẽ đón dâu tại nhà riêng và ngày 28/11, tiệc cưới của cặp đôi này được diễn ra tại một nhà hàng ở TP HCM. 
Mặc dù đã lễ đính hôn vào tháng 5 năm ngoái nhưng đến bây giờ Lam Trường và Yến Phương mới tổ chức lễ cưới 
Thiệp cưới đám cưới lần 2 của Lam Trường đã được gửi tới bạn bè

Sau đám cưới, Lam Trường cùng Yến Phương sẽ ghé thăm Hà Nội một tuần. Tiếp đó cả hai sẽ lên đường qua Châu Âu hưởng tuần trăng mật. Kết thúc chuyến đi này, Lam Trường quay trở về Việt Nam để tiếp tục chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới. 
Lam Trường và Yến Phương thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình tứ bên nhau lên trang cá nhân. Cơ duyên gặp gỡ của Yến Phương và Lam Trường đến trong một show diễn của anh Hai ở hải ngoại cách đây 4 năm. Khi đó, Phương đang là sinh viên của một trường đại học tại Mỹ.
một trường đại học tại Mỹ.
Những hình ảnh hiếm hoi trong bộ hình cưới được Yến Phương hé lộ 

Một số hình ảnh mới nhất trong lễ tân hôn của Anh Hai Lam Trường tại nhà riêng vừa diễn ra sáng nay:
Xe rước dâu 
Vào lúc 9h, Lam Trường đã cùng đoàn nhà trai lên đường tới nhà cô dâu. Được biết chiếc Rolls-royce trị giá 33 tỷ. 





Nhóm MTV cũng tới giúp đỡ Lam Trường trong ngày vui

Một nguồn tin cho biết, tại nhà gái mẹ Yến Phương tặng con gái và con rể 8 lượng vàng, trong khi đó, Lam Trường tặng cho vợ nữ trang và 100 triệu đồng tiền mặt.

Yến Phương trang điểm nhẹ nhàng trong áo dài khăn đóng đỏ tươi, cô rạng rỡ nhưng không kém phần xúc động từ biệt ba mẹ ruột để về nhà chồng.
Nguồn: Yan.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+