Điểm danh những sao "xấu tính" nhất làng giải trí

Rất nhiều ngôi sao trong làng giải trí có vẻ ngoài hiền lành và dễ gần nhưng thật ra họ lại rất nóng tính, bạo lực, hay bắt nạt và chửi mắng người khác.
Ngôi sao nổi tiếng một thời Tang Thiên Sóc từng bị rất nhiều người chỉ trích vì tính cách nóng như lửa. Mỗi lần gặp chuyện anh chàng này đều sử dụng nắm đấm để giải quyết. Cũng vì vậy mà anh chàng từng vào phải tù vì không thể kiềm chế sự giận dữ của mình.
Từ Tịnh Lôi nổi tiếng là người thẳng thắn và ngang bướng, cô chỉ thích làm theo ý mình và hiếm khi bị ảnh hưởng bởi người xung quanh. Từ khi gia nhập ngành giải trí, tính cách của Từ Tịnh Lôi cũng bắt đầu chuyển biến tiêu cực hơn khi cô thường xuyên nổi giận và quát mắng người khác. Vì vậy mà Từ Tịnh Lôi có rất ít bạn bè vì không phải ai cũng chịu được tính xấu của cô.

3. Châu Kiệt
Đây được coi là anh chàng xấu tính nhất nhì làng giải trí, từ gây tai nạn xe cho đến xung đột với bảo vệ quán rượu và làm bị thương người khác. Thời còn quay Hoàn Châu Cách CáchChâu Kiệt thường xuyên bắt nạt Tô Hữu Bằng, lợi dụng cảnh hôn để sàm sỡ Lâm Tâm Như. Sau khi nổi tiếng anh thường xuyên bắt nạt đàn em, hành xử như ngôi sao... Chính vì vậy mà dù tham gia rất nhiều bộ phim nổi tiếng, Châu Kiệtvẫn không thể thành công như bạn diễn.

Tính xấu của Châu Tinh Trì không còn là chuyện lạ của ngành giải trí, đa phần những người từng làm việc chung với ngôi sao này đều bất mãn với sự xấu tính của anh. Cũng vì vậy mà rất nhiều bạn thân củaChâu Tinh Trì lần lượt tẩy chay anh vì không thể chịu đựng nổi.

Huỳnh Thu Sinh nổi tiếng là người nóng tính, mỗi lần không hài lòng ông liền thay đổi nét mặt và chửi mắng người khác không tiếc lời. Từ bạn bè đồng nghiệp cho đến đài TVB đều từng là nạn nhân của những lời chỉ trích cay nghiệt từ phía Huỳnh Thu Sinh.

6. Phùng Tiểu Cương
Đạo diễn Phùng Tiểu Cương từ lúc nổi tiếng đến nay đã chửi mắng rất nhiều người, từ phóng viên cho đến các nhà bình luận, từ cư dân mạng cho đến dàn diễn viên... đều từng là nạn nhân của ông. Cũng vì vậy mà mọi người đặt biệt danh cho ông là Tiểu Cương Pháo (pháo nhỏ).

Trương Bá Chi cũng là người rất nóng tính, hay vội vàng và không biết cách sống chung với người khác. Cô nàng thường xuyên phát sinh xung đột với phóng viên và chửi mắng người giúp việc. Thời gian sau nàyTrương Bá Chi cũng nhận ra tật xấu của mình và bắt đầu học tôn giáo để học cách bao dung và yêu thương mọi người xung quanh.

Tính cách của Mã Cảnh Đào cũng giống với các nhân vật trong phim của anh, thường xuyên la hét, gào thét với mọi người. Từ lúc gia nhập ngành giải trí đến nay, anh thường xuyên bị bắt bị đánh cảnh sát và tấn công người khác. Thậm chí bạn gái trước của Mã Cảnh Đào còn tiết lộ anh này có khuynh hướng bạo lực rất nghiêm trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+