Những cô nàng "tiêu tiền như nước" của làng giải trí Hoa ngữ

Là người của công chúng, thu nhập các ngôi sao nữ thường lên đến hàng triệu đô mỗi năm từ việc đóng phim, quảng cáo, biểu diễn hoặc đơn giản là góp mặt trong một sự kiện ra mắt sản phẩm. Tuy nhiên đi kèm với việc kiếm tiền khủng cũng là những màn chi tiêu như đổ nước khiến công chúng choáng váng của họ.
Cùng điểm qua những cô nàng "tiêu tiền như nước" của làng giải trí Hoa ngữ
1. Phạm Băng Băng: 3 tiếng quăng hơn 800.000 CNY (khoảng 2,77 tỷ đồng)

Vài ngày trước, Phạm Băng Băng từng khiến mọi người choáng váng với khả năng mua sắm của mình. Khi sang Hong Kong đóng phim, Phạm Băng Băng đã tranh thủ thời gian rảnh để ghé qua một tiệm đồng hồ để mua sắm. Chỉ trong vòng 3 tiếng, cô nàng đã chi hơn 800.000 CNY để mua hàng chục chiếc đồng hồ khác nhau.
2. Chương Tiểu Huệ: tiêu sạch tiền của 2 triệu phú

Nếu nhắc đến những cô nàng hoang phí nhất làng giải trí, không thể không nhắc đến Chương Tiểu Huệ. Thời kết hôn với Chung Trấn Đào, cô gái này sẵn sàng chi đến hơn 2000 CNY (khoảng 7 triệu đồng) chỉ để mua một chiếc váy mặc 1 lần. Tủ đồ của cô có đến hơn 60 bộ váy hàng hiệu, hơn 20 đôi giày đắt tiền. Sau khi tiêu sạch tiền của chồng trước,Chương Tiểu Huệ vội vàng nhảy sang hẹn hò với đại gia Trần Diệu Mân để tiếp tục được sống như bà hoàng. Cuối cùng vị đại gia này bị phá sản và bỏ trốn sang Mỹ vì khả năng "đốt tiền" của Chương Tiểu Huệ.
3. Trương Bá Chi thất tình chi hơn 1,8 triệu CNY (khoảng 6,23 tỷ đồng) để giải sầu

Sau khi ly hôn với Tạ Đình PhongTrương Bá Chi từng hẹn hò vài tháng với một anh chàng ngoại quốc rồi chia tay. Để giảm bớt nỗi đau thất tình, người đẹp này đã chi hơn 1,8 triệu CNY mua 3 chiếc siêu xe làm vui. Tiền chi tiêu mỗi tháng của người đẹp này lên đến hơn 700.000 CNY (khoảng 2.4 tỷ đồng)
4. Từ Hào Oanh đồ hiệu chồng thành núi

Đài Loan có Chương Tiểu Huệ, Hong Kong có Từ Hào Oanh. Từ sau khi được gả cho Trần Dịch TấnTừ Hào Oanh liên tục xuất hiện trên báo vì những màn quăng tiền qua cửa sổ. May mắn cho Từ Hào Oanh là chồng của cô, Trần Dịch Tấn thừa danh tiếng để có thể kiếm lại những khoản tiền mà cô nàng đã tiêu để thỏa mãn sở thích tiêu tiền đến mỏi tay của mình.
5. Lưu Gia Linh chỉ mặc đồ trên 10.000 CNY (khoảng 34,6 triệu đồng)

Là một trong những ngôi sao hàng đầu của Hoa ngữ nên Lưu Gia Linhluôn tỏ ra phóng khoáng trong việc mua sắm. Cô chỉ mặc quần áo hàng hiệu, giá của mỗi món phải trên 10.000 CNY. Tuy nhiên Lưu Gia Linhkhông tiêu tiền của Lương Triều Vỹ mà tiêu tiền cho bản thân mình kiếm được từ công việc đầu tư và kinh doanh.
6. Trịnh Hân Nghi một năm tiêu hơn 7 triệu CNY (24,76 tỷ đồng)

Trong khi những người khác tiêu tiền mình kiếm hoặc tiêu tiền của chồng thì Trịnh Hân Nghi lại tiêu tiền của người mẹ đã qua đời là Trầm Điện Hà. Không chỉ vậy cô nàng này còn nổi tiếng là "dại trai" khi phần lớn số tiền chi ra đều để phục vụ bạn trai mình. Sau khi mẹ qua đời được thời gian ngắn, cô nàng đã chi ra đến hơn 7 triệu CNY để mua một căn hộ cao cấp làm tổ ấm với bạn trai. Còn anh chàng này gần như sống phụ thuộc vào bạn gái, các khoản tiền mua đồ hiệu và chi tiêu của anh này đều được rút từ ví của Trịnh Hân Nghi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+